Chi tiết tin

Mobifone nhà mạng tiên phong sử dụng hệ thống giám chất lượng để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Ngy 31/07/2014

Ngy nay, khi Viễn thng đ trở ln phổ biến v pht triển, cc nh Mạng di động sẽ dần khng cn khi niệm cạnh tranh bằng việc mở rộng vng phủ hay tập trung cung cấp cc ứng dụng v dịch vụ phong ph của mnh. Nh Mạng di động sẽ phải nghĩ đến việc cải thiện chất lượng dịch vụ v chất lượng trải nghiệm của Khch hng để gia tăng khải niện canh tranh. Do vậy gim st v quản l trải nghiệm dịch vụ của khch hng - Customer Experience Management (CEM) l một xu hướng cng nghệ đang pht triển rất nhanh v phổ biến trong thời gian gần đy.

Ảnh: Sự pht triển của thế hệ mạng 3G

Nắm bắt v nhanh chng thch ứng nhanh với xu hướng pht triển của cng nghệ, Mobifone đ thực hiện đầu tư một hệ thống quản l v gim st trải nghiệm dịch vụ, từ đ trở thnh nh mạng đầu tin quan tm đến trải nghiệm của khch hng khi sử dụng dịch vụ. Đy l một bước đi khn ngoan v sng suốt của Mobifone trong bối cảnh cạnh tranh khắc nghiệt hiện nay.

Hệ thốngCEM m Mobifone đầu tư được cung cấp bởi AddComm ltd. Hệ thống đ được sử dụng v vận hnh rộng ri bởi rất nhiều bộ phận phng ban của Mobifone, qua đ đng gp một phần khng nhỏ vo việc cải thiện chất lượng mạng, đưa cc chiến lược kinh doanh ph hợp, chăm sc khch hng của Mobifone.

Ảnh: Hệ thống gim st chất lượng thu bao data tại VMS

ng V Qu Quang–CEO của AddComm cho biết “AddComm tự ho l nh đầu tin cung cấp giải php CEM tại thị trường Việt Nam, chng ti đ nghin cứu v tm kiếm để cung cấp cho Mobifone một giải php CEM số 1 trn thế giới. Với hệ thống ny, chng ti tin tưởng Mobifone sẽ l nh mạng c chất lượng dịch vụ tốt nhất, chăm sc khch hng tốt nhất hiện nay”.

AddComm ltd l nh chuyển giao v tch hợp cng nghệ hng đầu Việt Nam. AddComm đ cung cấp cc giải php VAS CVQT, tối ưu ha mạng di động, CEM cho rất nhiều nh mạng di động số 1 tại Việt Nam.

AddComm News

Resources